Các hình thức kiếm tiền trên Internet HOT nhất năm 2020

Các hình thức kiếm tiền trên internet hot nhất

Các hình thức kiếm tiền trên Internet HOT nhất năm 2020

Chào bạn, hôm nay Nhất sẽ gửi đến bạn bài viết “Các hình thức kiếm tiền trên Internet HOT nhất năm 2020“. Trên Internet, có rất nhiều hình thức kiếm tiền, dễ có, khó có, bền vững có, không bền vững có,… Tuy nhiên, ở bài viết này Nhất sẽ giới thiệu đến bạn các hình thức kiếm tiền trên internet được đánh giá là bền vững nhất như: Affiliate – Tiếp thị liên kết, Dropshipping, viết blog, freelancer, kiếm tiền trên Youtube, kinh doanh online, đào tạo,…
Nếu như bạn có 1 mục tiêu, lộ trình rõ ràng và hành động mãnh liệt thì bạn hoàn toàn có thể thành công với những hình thức kiếm tiền này.
Ở bài viết này Nhất chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các hình thức kiếm tiền trên internet thôi, nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn và cách thực hiện hiệu quả các hình thức kiếm tiền trên internet này bạn hãy theo dõi blog XuanNhat.net thường xuyên để cập nhật nhé.
Và ngay bây giờ, xin mời bạn đón xem bài viết “Các hình thức kiếm tiền trên Internet HOT nhất năm 2020“.

1. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng Affiliate – Tiếp thị liên kết

Hình thức kiếm tiền trên internet đầu tiên Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó là hình thức kiếm tiền trên internet bằng Affiliate (hay tiếp thị liên kết). Đây là 1 hình thức kiếm tiền khá bền vững trên thế giới cũng như Việt Nam. Những người làm lĩnh vực này được gọi là Affiliater.
Hình thức kiếm tiền tiếp thị liên kết
Affiliate Marketing (tên tiếng Việt là tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên.
Hay nói cách khác, nó là mô hình cộng tác viên, nhưng được “tối ưu hóa” & “công nghệ hóa”
Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có chương trình affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng (Khi có khách hàng mua qua link của bạn (Gọi là affiliate link), bạn sẽ được hoa hồng).
Hiện tại có rất nhiều mạng lưới affiliate khác nhau, trong và ngoài nước đều có.

  • Việt Nam: KinhDoanhOnlineAZ.com, Unica, Adflex, Shopee, Accesstrade, Masoffer,…
  • Quốc tế: CJ, Shareasale, Amazon, Rakuten,…

Bạn có thể lựa chọn các dạng sản phẩm khác nhau để quảng bá.

1.1. Hình thức kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết sản phẩm số

Hình thức kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết sản phẩm số là hình thức kiếm tiền bằng cách quảng bá các sản phẩm số như khóa học online, phần mềm, ebook,…
Với những sản phẩm này bạn có thể nhận được hoa hồng rất cao: 40% thậm chí 90% giá bán của sản phẩm.

1.2. Hình thức kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết sản phẩm vật chất

Với sản phẩm vật chất thì hoa hồng bạn được nhận rất thấp chỉ 1 – 5% giá bán của sản phẩm mà thôi. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp để quảng bá nhé.
Vậy là chúng ta đã đi qua hình thức kiếm tiền thứ nhất, ngay bây giờ, chúng ta sẽ đến với hình thức kiếm tiền trên internet hot nhất năm 2020 tiếp theo nhé!

2. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng Dropshipping

Hình thức kiếm tiền trên internet thứ hai Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó là hình thức kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping.
Hình thức kiếm tiền dropshipping
Dropshipping là hình thức “bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển”. Đó là phương pháp bán lẻ mà cửa hàng không cần lưu trữ hàng hóa trong kho. Mà thay vào đó bạn chuyển các đơn đặt hàng và chi tiết lô hàng của khách hàng tới một nhà sản xuất hoặc một nhà cung cấp khác. Những người này sau đó sẽ giao hàng trực tiếp tới khách hàng. Với phương thức kinh doanh này, nhà bán lẻ không cần kho hàng và hàng hóa trong kho cũng như không cần quan tâm về khâu vận chuyển hàng hóa.
Bạn có thể hiểu theo cách đơn giản đó là bạn mua sản phẩm ở một nơi giá thấp và bán nó ở một nơi với giá cao hơn và kiếm lời từ khoản chênh lệch đó. Lợi nhuận mà bạn dành được chính là chênh lệch giá giữa nhà cung cấp và giá mình bán cho khách hàng đã trừ đi chi phí vận chuyển. Khoản chênh lệch nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào loại sản phẩm và cách bạn chọn nhà cung cấp.
Để có thể hiểu rõ hơn về hình thức này bạn có thể tham khảo khóa học Dropshipping Cơ Bản Tại Đây nhé.

3. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách viết Blog

Hình thức kiếm tiền trên internet thứ ba Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó là hình thức kiếm tiền bằng cách trở thành 1 bloger – người viết blog chuyên nghiệp.
Các hình thức kiếm tiền trên internet hot nhất, hình thức kiếm tiền viết blog chuyên nghiệp
Blog là 1 dạng của website, đây là một nhật ký trực tuyến do cá nhân hoặc 1 nhóm người tạo ra với 1 hoặc nhiều chủ đề. Nội dung của blog chủ yếu mang quan điểm ý kiến cá nhân người viết, ví dụ xuannhat.net là một blog chuyên về MMO & Digital Marketing.
Rất nhiều người không chỉ đơn giản viết blog “cho vui” – Mà đằng sau đó là một thu nhập “khủng”. Con số ở đây có thể là $300 – $500 mỗi tháng hoặc nhiều hơn là $500 – $1000 mỗi tháng.
Nhiều bạn ở Việt Nam còn làm blog để phát triển MMO thị trường quốc tế, kiếm $2000 – $5000 mỗi tháng.
Các hình thức phổ biến nhất để bạn có thể kiếm tiền với blog/website, đó là sử dụng website để: Quảng bá dịch vụ, sản phẩm của chính mình, kiếm tiền với affiliate marketing, đặt quảng cáo google Adsense hoặc Mgid, cho đối tác đặt banner,…
Bạn có thể tìm hiểu cách để trở thành 1 bloger chuyên nghiệp Tại Đây.

4. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách làm Freelancer

Freelancer là những người có kỹ năng, chuyên môn cao trong 1 lĩnh vực nào đó.
Họ làm việc cho cá nhân hoặc công ty mà không có sự ràng buộc nào về thời gian hay không gian làm mỗi ngày, miễn là hoàn thành công việc đúng thời gian đã thống nhất giữa 2 bên.
Khác với những người đi làm cố định ở 1 công ty nào đó, ký hợp đồng thường là 1-2 năm làm việc, thì với Freelancer họ không phải cam kết điều đó, họ làm việc theo kiểu ngắn hạn & theo từng dự án.
Freelancer thực chất vẫn là làm thuê cho người khác & được trả công, nhưng làm trong sự thoải mái, không có bất cứ sự áp lực từ đối phương dành cho bạn, tất cả sẽ được thống nhất từ đầu khi bạn nhận job & thoả thuận từ người thuê.
Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách làm Freelancer
Freelancer là dạng công việc tự do mà bạn có thể làm bất kể thời gian, không gian nào mà bạn muốn.
Đã có rất nhiều cá nhân đến với Freelancer và kiếm được mức thu nhập đáng mơ ước mà trước kia họ chưa bao giờ dám nghĩ đến.
Thậm chí nhiều bạn còn phát triển thành business riêng và vận hành hàng chục nhân viên cho hệ thống Freelancer của bản thân.
Nghe qua thì rất hấp dẫn & thôi thúc nhiều bạn trẻ muốn từ bỏ công việc công sở để theo đuổi.
Tuy nhiên, quy luật 80/20 luôn luôn đúng trong mọi trường hợp, có rất nhiều cá nhân đã bỏ cuộc khi mới bước được “nửa chân” vào hoặc thậm chí bỏ cuộc khi chỉ mới tìm hiểu vì không khai thác được thế mạnh bản thân cũng như đi sai hướng phát triển.
Bạn có thể kiếm tiền với các lĩnh vực như: dịch thuật, photographer/ designer/ video maker, video editor, content writer, thiết kế website/ lập trình, SEO,…
Muốn trở thành 1 Freelancer chuyên nghiệp và có sức cạnh tranh bạn phải có kế hoạch và lộ trình cụ thể. Bạn phải học tập và rèn luyện rất nhiều để có được chuyên môn giỏi. Ngoài ra, bạn cần phải chuẩn bị cho mình đầy đủ những công cụ hỗ trợ như smartphone, máy tính, laptop, phần mềm,… phù hợp để có thể giúp bạn tăng năng suất, hiệu suất làm việc.
Dưới đây là những network để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền như Freelancer thực thụ ngay hôm nay:
Các network quốc tế: Fiverr.com, Freelancer.com, Guru.com, 99designs,…
Các network Việt Nam: Vlance.vn, Freelancerviet.vn

5. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng Youtube

Hình thức kiếm tiền thứ năm mà Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó là hình thức Kiếm tiền trên Youtube.
Các hình thức kiếm tiền trên internet hot nhất, hình thức kiếm tiền bằng youtube
Youtube là 1 nền tảng khổng lồ được phát triển bởi Google, cho phép bạn đăng tải các video để lưu trữ và chia sẻ cho người khác, cộng đồng xem, hoặc giữ riêng tư cho bạn.
Nhờ nền tảng này, cụm từ “kiếm tiền từ Youtube” đã dần trở nên thân quen. Đảm bảo xung quanh bạn sẽ có nhiều người làm. (1 số người sẽ công khai, còn 1 số người sẽ giữ bí mật, bạn sẽ không hề biết họ làm gì)
Nhưng công việc này khá mơ hồ đối với các bạn mới bắt đầu, những người ít tiếp xúc công nghệ, và thậm chí đây là điều khó tin (hoặc phi thường) đối với những người không làm MMO.
Khi truy cập vào Youtube, bạn sẽ thấy rất nhiều người đang kiếm tiền trên nền tảng videos lớn nhất thế giới này. Và hình thức ưa chuộng nhất vẫn là Youtube Partner.
Có nghĩa là bạn xuất bản videos, có nhiều lượt xem & hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được tiền.
Về câu chuyện thành công cho Youtube Partner, mình đoán rằng bạn sẽ biết về Bà Tân Vlog với chủ đề video ẩm thực, NTN Vlogs với chủ đề khám phá cuộc sống hay Cris Devil Gamer với chủ đề Game,…Và còn rất nhiều nữa.
Họ đều là những gương mặt tiêu biểu cho việc: Vừa tạo giá trị cho cộng đồng, & vừa tạo ra thu nhập khủng nhờ vào Youtube. Có thể đó không phải giá trị đối với bạn, nhưng nó tạo nhiều giá trị cho nhiều người khác. Chẳng hạn giá trị về: Giải trí, học tập, khám phá,…
Youtube Partner (từ Google) vẫn luôn là một trong những hình thức kiếm tiền online đông người tham gia nhất ở Việt Nam bởi vì tính chất dễ dàng để bắt đầu, tính chất lâu bền, thu nhập tiềm năng & độ uy tín cao.
Thậm chí nhiều người không cần vốn (hoặc cần ít) cũng có thể làm, nên bạn có thể thấy xung quanh bạn từ học sinh cấp 3, cao đẳng ĐH hay người lớn, nhiều người vẫn đang kiếm tiền với Youtube hàng ngày.
Nhưng chúng ta cũng không nên chỉ dừng lại với việc kiếm tiền với Youtube Partner. Bởi vì với 1 nền tảng videos lớn nhất thế giới, bạn có thể khai thác nhiều hướng kiếm tiền khác từ nó như xây dựng thương hiệu cá nhân để marketing, bán hàng, làm affiliate marketing,…
Và bạn cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ!

6. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách kinh doanh online (Bán Sản phẩm số hoặc sản phẩm vật chất)

Hình thức kiếm tiền tiếp theo mà Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó chính là: Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách kinh doanh online (Bán Sản phẩm số hoặc sản phẩm vật chất).
Kiếm tiền bằng cách tự kinh doanh online
Bạn có thể tự kinh doanh bằng cách nhập sản phẩm hoặc sản xuất ra các sản phẩm để bán trên các trang mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube, website của chính bạn hay các sàn thương mại điện tử như shopee, getit, lazada, sendo, tiki,…
Với hình thức này bạn có thể tận dụng sức mạnh của các nền tảng trên internet để tạo ra những nội dung tiếp cận – hút khách hàng về kênh của mình, chăm sóc họ thật tốt để họ trở thành fan của bạn và sau đó bạn bán hàng cho họ.

7. Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách đào tạo

Hình thức cuối cùng mà Nhất muốn giới thiệu đến bạn đó là: Hình thức kiếm tiền trên Internet bằng cách đào tạo.
Bạn có thể sản xuất ra các khóa học online liên quan tới lĩnh vực của bạn, bạn có thể bán cho hàng ngàn Fans hâm mộ của mình, những người theo dõi các video trên kênh Youtube, Tik Tok, Facebook,… của bạn.
Kiếm tiền trên internet bằng cách đào tạo
Ngoài ra, bạn có thể diễn thuyết khi bạn có thương hiệu cá nhân lớn thông qua các kênh truyền thông trên internet của bạn, bạn sẽ nhận được thật nhiều lời mời diễn thuyết – chia sẻ về chủ đề của bạn. Bạn có thể kiếm được số tiền rất lớn thông qua các chương trình, sự kiện có hàng ngàn người tham dự,…
Và còn rất nhiều cách kiếm tiền khác nữa. Bạn hãy đón xem blog của Nhất để cập nhật những kiến thức mới về kiếm tiền online và internet marketing nhé!
Đào Xuân Nhất

0 0 votes
Xếp hạng bình luận
Đăng ký
Thông báo
guest

0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments